Top 10 khu đô thị đáng sống nhất TPHCM

Những khu đô thị được đánh giá là đáng sống nhất TP.HCM đều shu vtrí đắc địa, tin ích ni ngoi khu đầy đủ và vượt trội, ha hn mang đến cht lượng cuộc sống mỹ mãn cho cư dân.

Thị trường bất động sản đang trên đà tăng trưởng mạnh mẽ đã tạo cơ hội cho nhiều dự án khu đô thị tầm cỡ được đầu tư phát triển, góp phần hình thành nên các cộng đồng dân cư văn minh và hiện đại. Đây là 10 khu đô thị được cư dân bình chọn là đáng sống nhất ở TPHCM: Khu đô thị sinh thái ven sông duy nhất Vinhomes Golden River, Khu đô thị cao cấp Vinhomes Central Park, Sala Đại Quang Minh, Lakeview City, Diamond Island – Đảo Kim Cương, Thảo Điền, Phú Mỹ Hưng, Him Lam Riverside Tân Hưng, Sunrise City, khu đô thị Celadon City. Có thể nhận thấy trong TOP 10 khu đô thị được cư dân bình chọn là đáng sống nhất TP.HCM đa số đều xuất hiện ở khu vực có hạ tầng giao thông được đầu tư mạnh mẽ và phát triển vượt bậc, quy tụ nhiều tiện ích nội & ngoại khu hấp dẫn và vượt trội, hứa hẹn sẽ mang đến chất lượng cuộc sống mỹ mãn cho cư dân.

Nhu cu v tin ích, dch v cùng chất lượng quản lý

Điểm chung ở những khu đô thị kể trên cũng như rất nhiều dự án chung cư, căn hộ đang “mọc lên” hiện nay đa phần đều có vị trí đắc địa, tiện ích cùng môi trường sống tương đồng với nhau. Như vậy, điểm khác biệt để cư dân lựa chọn được nơi đáng sống sẽ phụ thuộc vào chất lượng quản lý dịch vụ, vận hành toà nhà của từng ban quản lý (BQL) trong mỗi khu đô thị.

Xét theo nhiều yếu tố có thể thấy các khu căn hộ cao cấp thường chú ý đến quản lý dịch vụ & vận hành, đáp ứng tốt mong muốn của cư dân, khiến họ thấy an tâm, thoải mái sinh hoạt. Song, cũng có nhiều tòa nhà không chú trọng đến công tác quản lý, chất lượng dịch vụ kém khiến cư dân phải lên tiếng phàn nàn.

Thực chất, vấn đề quản lý hiệu quả không chỉ nằm ở yếu tố nhân sự mà hơn hết là ở phương pháp quản lý. Các chung cư, căn hộ muốn đạt được mức tiêu chuẩn sống khiến cư dân hài lòng thì cần phải tiến hành thay đổi cách thức hoạt động, tìm đến giải pháp đổi mới và nhất là nên ứng dụng công nghệ để vấn đề quản lý được tối ưu, tương tác và đáp ứng tốt nhu cầu về tiện ích dịch vụ cho cư dân.

PAM & TAP – ng dụng công nghệ giúp Ti ưu qun lý & Thấu hiu cư dân

Propzy đã áp dụng công nghệ tiên tiến kiểu Mỹ để cho ra đời ứng dụng PAM (dành cho ban quản lý) và TAP (dành cho cư dân) với rất nhiều tính năng nổi bật hứa hẹn hỗ trợ các ban quản lý tòa nhà và cư dân tương tác thuận lợi, nhịp nhàng, dễ dàng hơn.

Ứng dụng PAM

PAM là ứng dụng giúp BQL tối ưu hiệu quả hoạt động quản lý, gia tăng doanh thu và đặc biệt được cư dân đánh giá cao cũng như hài lòng về chất lượng dịch vụ của BQL. PAM là phần mềm duy nhất tại Việt Nam có đủ 4 tính năng: Quản lý giao dịch; Quản lý dịch vụ; Quản lý thu chi & vận hành; Hệ thống báo cáo tập trung và đồng nhất, giúp các công ty quản lý BĐS tối ưu quản lý – thấu hiểu cư dân. Mục tiêu hàng đầu của PAM là hỗ trợ ban quản lý toà nhà, chung cư trong việc quản lý & vận hành để cư dân hài lòng về chất lượng và đánh giá cao về dịch vụ của BQL.

Ứng dụng TAP

Riêng đối với TAP, đây là một ứng dụng dành cho phía cư dân giúp tương tác trực tiếp với BQL, có các tính năng nổi bật như: Quản lý căn hộ; Yêu cầu các dịch vụ tiện ích; Đăng tin rao bán/cho thuê căn hộ; Nhận thông báo và thanh toán cước phí hàng tháng; Tương tác, trò chuyện với cư dân trong cùng toà nhà; Phản hồi, góp ý trực tiếp với BQL. Khi cư dân có nhu cầu về dịch vụ như: giúp việc nhà, chăm sóc trẻ nhỏ, chăm sóc người già, vệ sinh căn hộ, sửa chữa điện nước, bảo trì đồ dùng điện,… có thể gửi yêu cầu thông qua TAP, BQL sẽ nhận được yêu cầu qua PAM và đáp ứng kịp thời mong muốn của cư dân.

Nhờ có PAM – TAP mà công tác quản lý trở nên hiệu quả hơn, cư dân được đáp ứng nhu cầu nhanh chóng sẽ gia tăng mức độ hài lòng, góp phần khẳng định thêm giá trị của tòa nhà chung cư, căn hộ và từ đó hình thành nên khu dân cư đáng sống nhất.

Sưu tầm và tổng hợp

 

Tham khảo thêm bài viết liên quan:

  • TOP 7 khu đô thị tiện nghi và đáng sống ở TP.HCM
  • Điểm mặt các tiện ích nội khu cần phải có của chung cư