Những ý tưởng viết quảng cáo rao bán nhà hiệu quả

Một tin quảng cáo rao bán nhà hiệu quả là khi bạn tạo thiện cảm được với người đọc bằng nội dung chân thật, khiến họ không thể bỏ qua tin đăng của bạn. Từ đó, những người có nhu cầu mua nhà thật sự sẽ ngay lập tức liên hệ với bạn. Hãy tham khảo những ý tưởng viết quảng cáo tin rao bán nhà sau để thu hút thêm nhiều người đọc vào tin đăng của mình.

1. Tiêu đề tin rao bán nhà gây ấn tượng

Điều cơ bản nhất khi trình bày một văn bản là luôn phải có phần mở bài, thân bài và kết bài. Đối với một tin đăng quảng cáo rao bán nhà cũng vậy, nếu mong muốn bán được nhà bạn phải đầu tư vào nội dung tin đăng của mình thật chi tiết, kỹ lưỡng.

Những yếu tố không thể thiếu trong tin quảng cáo bán nhà là tiêu đề, nội dung và thông tin liên hệ của người bán. Đặc biệt là tiêu đề, yếu tố đầu tiên mà khách hàng luôn xem qua trước. Tiêu đề bạn viết sao cho phải thật ngắn gọn, mà vẫn gây được ấn tượng với người đọc. Bạn có thể đặt tiêu đề như thêm địa điểm của căn nhà, cùng với một số ưu điểm đặc trưng như: sổ hồng đầy đủ, thiết kế hiện đại, nhà hẻm xe hơi, tặng nội thất,…Một số tiêu đề tin đăng quản cáo rao bán nhà bạn có thể tham khảo, chẳng hạn như:

  • Nhà mặt tiền, hướng Tây Nam, sổ hồng đầy đủ
  • Bán nhà quận Gò Vấp ngay mặt tiền đường, thoáng mát
  • Bán nhà quận Phú Nhuận thiết kế hiện đại, tặng nội thất
  • Nhà hẻm, khu dân cư sầm uất, an ninh cao
  • Nhà hẻm nội bộ yên tĩnh, nở hậu, sổ hồng đầy đủ

Tin đăng rao bán nhà

Đa số bây giờ mọi người tìm mua nhà ngày càng nâng cao độ cảnh giác, sợ bị lừa đảo, và thông minh hơn trong cách lựa chọn tin tức cần đọc. Do đó, bạn cần lưu ý tránh viết những tiêu đề “giật tít” như: mở bán đợt cuối, vỡ nợ cần bán gấp, đi xuất cảnh nên cần bán, cần tiền làm…Đôi khi bạn đưa ra những lý do bán nhà theo đúng sự thật, tuy nhiên đối với một số người đọc khó tính họ lại thấy phản cảm và không tin tưởng vào tin đăng rao bán nhà đó.

2. Nội dung tin đăng bán nhà đầy đủ, chân thật

Về nội dung tin đăng quảng cáo rao bán nhà, bạn nên cố gắng liệt kê những mục như: thông tin chi tiết, hạ tầng tiện ích và đừng quên phần mô tả đặc điểm về căn nhà của mình. Hãy nêu tất tần tật những lợi thế mà căn nhà sở hữu để thu hút người đọc, và không nên “thổi phồng” những thông số bất động sản.

  • Thông tin chi tiết: diện tích đất, diện tích sử dụng, số tầng, chiều dài, chiều rộng , hướng nhà, hẻm rộng bao nhiêu mét (nếu nhà nằm trong hẻm), mặt tiền, số phòng ngủ, phòng vệ sinh, phòng bếp,…
  • Những tiện ích khác: nêu những điểm mạnh như gần chợ, siêu thị, khu mua bán, bệnh viện, trường học, giấy chứng nhận quyền sở hữu (sổ hồng, sổ đỏ).
  • Mô tả: Mặc dù bạn đã liệt kê tất cả những thông tin chi tiết và cần thiết ở các mục trên, tuy nhiên cũng nên cần viết một lời mô tả ngắn gọn để gây thiện cảm, lôi kéo người đọc.
  • Giá cả: nêu rõ đã bao phí sang tên hay chưa

Những thông tin bạn đưa ra phải đúng sự thật, không nên “treo đầu dê bán thịt chó.” Dù những tin đăng của bạn có tiếp cận được đến nhiều người đọc, thì khả năng mà họ nhấc điện thoại và liên hệ gọi mua nhà chắc chắn rất thấp.

3. Sử dụng những hình ảnh “lung linh” của căn nhà cần bán

Sử dụng hình ảnh vừa tăng độ tin cậy cho bài đăng rao bán nhà của bạn, vừa giúp khách hàng hình dung được căn nhà mà họ quan tâm. Bỏ một ít thời gian chụp những hình ảnh bắt mắt, chất lượng, hay có thể chỉnh sửa một ít để tăng tính hấp dẫn cho hình đăng. Hình ảnh là phần mang tính trực quan nhất, sau khi khách hàng đã đọc lướt qua một vài thông số về căn nhà của bạn.

Căn nhà của bạn có thể không hoàn hảo, nhưng nếu có đầy đủ được những yếu tố trên, cũng như nắm các cách thức viết tin đăng quảng cáo nhà hiệu quả thì xem như bạn đã thành công được một nửa chặng đường bán nhà của mình. Hãy luôn ghi nhớ rằng “thiện chí sẽ làm mọi thỏa thuận mua bán thành công.”

 

Nhà riêng quận Bình Tân: Bán nhà 2.8 tỷ, sổ hồng chính chủ Bán nhà hẻm rộng, thoáng mát

Đất nền quận Bình Tân: Bán đất nền giá 2.5 tỷ  Bán đất nền mặt tiền đường, tiện mở cở sở sản xuất