Kinh doanh homestay đang là mô hình “hái ra tiền” và được nhiều nhà đầu tư yêu thích tại TP.HCM. Đây là 7 lý do mà bạn không nên bỏ qua cơ hội kiếm tiền hấp dẫn này. Vì vậy, hãy cùng Propzy tìm hiểu thêm về các mô hình đầu tư homestay trong bài viết này.
Vốn ít
Chỉ từ 100 triệu, bạn có thể “khởi nghiệp kinh doanh” homestay, bạn có thể tận dụng nhà ở, sửa lại, thuê nhà và đầu tư cho thuê lại…

Mô hình mới mẻ
Homestay vẫn là mô hình mới mẻ tại TP.HCM. Nếu như ở các thành phố du lịch như Đà Lạt, Hội An, mô hình này đã khá phổ biến, thì tại TP.HCM mô hình này vẫn còn khá mới mẻ.

ít cạnh tranh hơn khách sạn
Chưa nhiều cạnh tranh như mô hình khách sạn, đây là lúc bạn nên mạnh dạng trở thành một trong những người đầu tiên tiếp cận thị trường vô cùng hấp dẫn này.
Khách du lịch nước ngoài thích ở homestay hơn khách sạn
Khách du lịch không mấy hứng thú với những khách sạn với các bước tường kín bưng, họ thích sự gần gũi thân thiện và không gian mới mẻ ở những homestay hơn.

Thu nhập hấp dẫn vầ đều đặn
Bạn dễ dàng kiếm 250.000- 350.000 đồng/ mỗi du khách/đêm. Phòng càng nhiều, du khách thuê càng nhiều, thu nhập sẽ nhân lên nhiều lần.

Không tốn kém quá nhiều chi phí vận hành, nhân viên
Với mô hình homestay bạn không phải tốn quá nhiều chi phí cho nhân viên, vận hành như khách sạn. Khách thuê homestay thích tự phục vụ, bạn sẽ đỡ vất vả hơn rất nhiều với mô hình kinh doanh này.

Kết hợp làm thêm các dịch vụ du lịch khác
Đa số những người kinh doanh mô hình homestay thường làm thêm các dịch vụ du lịch khác như cho thuê xe máy, hướng dẫn tour, bán đồ lưu niệm du lịch….



Bài viết liên quan: