Ngày 27- 10, tại chung cư Citihome (Q.2, TP.HCM), Propzy triển khai ứng dụng thông minh TAP giúp kết nối ban quản lý tòa nhà (BQL) với cư dân chung cư, đem đến nhiều tiện ích như: phản hồi và nhận thông tin tức thời giữa cư dân và Ban quản lý tòa nhà, đặt dịch vụ tiện ích cho căn hộ nhanh chóng, dễ dàng thanh toán phí quản lý, hóa đơn, chủ động đăng tin bán căn hộ…

Nhân viên Propzy hướng dẫn cư dân chung cư Citihome cài đặt ứng dụng TAP
Hiện nay các tòa nhà chung cư “mọc lên như nấm sau mưa” tại các đô thị và thành phố lớn, đặc biệt là TP.HCM. Chính vì vậy, việc quản lý vận hành ở các tòa nhà chung cư ngày càng yêu cầu sự chuyên môn hóa, tiện lợi và hiện đại hơn. Đại đa số các BQL và cư dân còn chưa có một kênh liên lạc nhanh chóng chính thống, giải quyết các vấn đề phát sinh kịp thời. Đặc biệt việc thanh toán các khoản phí, hóa đơn hàng tháng cũng thiếu sự chủ động nhiều khi phải chờ đợi. Nhiều người mua chung cư để đầu tư cho thuê, bán lại cũng gặp nhiều khó khăn khi kí gửi, mua bán căn hộ. Nắm bắt được những nhu cầu trên của cư dân chung cư, Propzy ra mắt ứng dụng TAP -ứng dụng tương tác cư dân và ban quản lý, đem đến rất nhiều tiện ích cho cư dân chung cư.

Đông đảo cư dân chung cư Citihome đã cài đặt ứng dụng TAP và được hướng dẫn sử dụng
Tính năng nổi bật của TAP Propzy
TAP là ứng dụng giúp cư dân có thể tương tác trực tiếp với BQL cùng cộng đồng cư dân đang sinh sống trong các chung cư, căn hộ. Từ ứng dụng này, cư dân có thể dễ dàng yêu cầu dịch vụ, tiện ích và gửi phản hồi đến BQL tòa nhà. Thao tác dễ dàng như một cái chạm tay, ứng dụng TAP mang đến cư dân các tính năng nổi bật: quản lý căn hộ hiệu quả; yêu cầu các dịch vụ tiện ích dành cho cư dân có cuộc sống bận rộn; đăng tin rao bán căn hộ dễ dàng; nhận thông báo và thanh toán cước phí hàng tháng nhanh chóng; tương tác, trò chuyện với cư dân trong cùng toà nhà; phản hồi, góp ý trực tiếp với BQL toà nhà khi gặp khó khăn hoặc không hài lòng.
TAP sẽ đem đến nhiều tiện ích cho cư dân chung cư
Ví dụ, bạn đang sống tại Citihome, bạn thấy lo lắng khi ổ điện trong nhà có vấn đề, bạn có thể dùng TAP để trao đổi với ban quản lý ngay lập tức, bất cứ thời gian nào. Hoặc bạn cần thanh toán các hóa đơn điện nước, nhưng lại đang đi du lịch xa, bạn có thể sử dụng TAP để thanh toán ngay mà không sợ trễ hạn đóng. Nếu bạn đang có nhu cầu bán căn hộ, bạn cũng có thể dùng TAP để rao thông tin nhanh chóng và hiệu quả trên Propzy hoàn toàn miễn phí. Ngoài ra, ứng dụng này, còn có chức năng “Nhắc kỳ thanh toán” sẽ gửi thông báo cho bạn khi có hóa đơn mới, bạn có thể kiểm tra lại thông tin hóa đơn trước khi thực hiện thao tác thanh toán.

TAP mang đến cho bạn nhiều tiện ích
Sử dụng TAP như thế nào?

Cách cài TAP
TAP được lập trình trên cả hệ điều hành Android và IOS. Người dùng chỉ cần vào App Strore, nhập từ khó “TAP Propzy” là có thể tải ngay. Với TAP bạn có thể quản lý và chăm sóc cho căn hộ của mình 24/7.
Trải nghiệm TAP, người dùng có thể thấy sự khác biệt rõ ràng so với cách liên lạc truyền thống với BQL.
| Sử dụng TAP | Cách truyền thống |
| + Liên lạc với BQL tòa nhà 24/7 + Nhận thông báo BQL tòa nhà ngay lập tức 24/7 + Đặt dịch vụ tiện ích như lắp ráp, sửa chửa căn hộ nhanh chóng + Thanh toán phí quản lý, hóa đơn dễ dàng nhanh chóng + Chủ động đăng tin kí gửi, bán căn hộ không mất phí thông qua Propzy
| + Chỉ liên lạc giờ hành chính + Chỉ nhận thông báo bằng điện thoại, hoặc thư, thời gian chậm trễ hơn. + Đặt dịch vụ tiện ích lâu và phải đợi chờ xác nhận từ BQL. + Thanh toán bằng cách chuyển tiền trực tiếp hoặc chuyển khoản, lâu hơn và không nắm rõ các khoản đang cân thanh toán. + Khó khăn hơn trong việc mua bán, kí gửi căn hộ
|
Với ứng dụng TAP PROPZY, cư dân Citihome đã có thêm nhiều tiện ích đáng kể như: có thêm kênh kết nối thông tin trực tiếp với ban quản lý tòa nhà 24/7, kênh thanh toán phí dịch vụ tiện lợi ngoài các hình thức truyền thống là thanh toán trực tiếp tại văn phòng quản lý hoặc bằng hình thức chuyển khoản qua ngân hàng; kênh rao bán, cho thuê căn hộ nhanh chóng, an toàn.

TAP nằm trong hệ sinh thái phần mềm SaaS của Propzy
TAP là một ứng dụng trong hệ sinh thái phần mềm SaaS của Propzy bao gồm: TAP (ứng dụng cho cư dân), PAM (phần mềm quản lý chung cư/căn hộ, toà nhà.); PAMa ( ứng dụng giao giao việc cho nhân viên công ty Bất động sản). Trong thời gian tới, Propzy sẽ tiếp tục mở rộng các ứng dụng khác bên cạnh TAP như PAMa, PAM đây là một sản phẩm công nghệ mang đến 1 sự đột phá trong việc quản lý và vận hành chung cư; đóng góp cho việc phát triển đô thị thông minh tại Việt Nam.
>>> Tham khảo thêm bài viết liên quan:
- LỜI GIẢI CHO CÁC VẤN ĐỀ QUẢN LÝ CHUNG CƯ


Bài viết liên quan: