Khi vấn đề quản lý vận hành được tối ưu và cung cấp kịp thời các dịch vụ tiện ích cho cư dân sẽ góp phần làm gia tăng doanh thu & lợi nhuận đáng kể cho Ban quản lý (BQL). Tuy khó trong khâu quản lý nhưng đảm bảo có lời.
Nền kinh tế phát triển cùng quá trình đô thị hóa mạnh mẽ tại các thành phố đã tạo đà cho các tòa nhà chung cư, căn hộ mọc lên nhanh chóng như một xu hướng tất yếu để đáp ứng nơi an cư lạc nghiệp cho phần lớn dân cư. Kéo theo đó, nhu cầu của cư dân trong tòa nhà sử dụng tiện ích và dịch vụ hỗ trợ cũng ngày càng gia tăng. Và khi vấn đề vận hành quản lý được tối ưu, các dịch vụ tiện ích hỗ trợ được cung cấp kịp thời không chỉ khiến cho cư dân hài lòng, nâng tầm giá trị cho tòa nhà chung cư, căn hộ mà việc gia tăng doanh thu và lợi nhuận hoàn toàn có thể nằm trong tầm tay BQL.

Nguồn thu từ việc cung cấp dịch vụ tiện ích nội khu
Hiện nay, BQL các chung cư & toà nhà thường chỉ đáp ứng các vấn đề cơ bản như: an ninh, vệ sinh chung, hỗ trợ cư dân, vận hành và bảo trì hệ thống kỹ thuật ..v.v,. Song, nhu cầu cho đời sống sinh hoạt của cư dân vẫn cần đến nhiều dịch vụ tiện ích hỗ trợ khác như: dịch vụ vệ sinh, chăm sóc nhà cửa, chăm sóc người già, giúp việc nhà, giữ trẻ, bảo trì, sửa chữa điện nước,… Phần lớn những dịch vụ này cư dân khi có nhu cầu đều phải tự liên hệ với bên ngoài và khó tránh khỏi có nhiều bất cập. Trong khi đó, các cư dân sinh sống trong chung cư, căn hộ thường đề cao sự tiện lợi, nhanh chóng nên nếu ban quản lý của chung cư có thể thầu được các dịch vụ tiện ích và đáp ứng kịp thời ngay khi cư dân có nhu cầu thì nguồn thu về là rất đáng kể.
Tuy nhiên, thực trạng hiện nay nhiều tòa nhà thường bỏ qua hoặc chưa thể cung cấp đầy đủ dịch vụ tiện ích cho cư dân khiến nguồn thu trên từng mét vuông quản lý đều bị bỏ lỡ. Vấn đề chủ yếu nằm ở BQL thiếu công cụ quản lý tập trung, thiếu giải pháp chăm sóc khách hàng và quản lý kinh doanh phù hợp, chưa thể phân phối và kiểm soát chất lượng dịch vụ cung ứng cho cư dân.
Có thể nói, đối với mỗi BQL tòa nhà, cung cấp dịch vụ cho cư dân thường khó ở việc quản lý nhưng nếu có công cụ hỗ trợ thì vấn đề gia tăng doanh thu và lợi nhuận hoàn toàn có thể nằm trong tầm tay.
Thấu hiểu cư dân – Tối đa hóa lợi nhuận
Nhằm mục đích giúp cho các BQL toà nhà, chung cư thấu hiểu và đáp ứng được đầy đủ nhu cầu của cư dân đồng thời tối đa hoá lợi nhuận cho BQL, Propzy đã phát triển ứng dụng công nghệ hiện đại PAM như một giải pháp toàn diện trong quản lý và vận hành chung cư, căn hộ.
PAM là một hệ thống quản lý BĐS tối ưu được thiết kế điều chỉnh phù hợp với chung cư, căn hộ tại Việt Nam. Mục tiêu hàng đầu của ứng dụng là giúp BQL thấu hiểu cư dân sinh sống trong tòa nhà nhờ tính năng nổi trội như Quản lý vận hành tòa nhà – Quản lý các dịch vụ tiện ích bao gồm dịch vụ cố định & dịch vụ gia tăng giúp tối ưu hóa thời gian quản lý, vận hành và tối đa hóa lợi nhuận cho BQL. Thông qua PAM, BQL có thể tương tác với cư dân mọi lúc, mọi nơi để đáp ứng ngay nhu cầu của cư đân, do đó sẽ làm cho cư dân hài lòng và đánh giá cao về chất lượng dịch vụ của BQL.
Ngoài khả năng tối ưu Quản lý vận hành tòa nhà – Quản lý các dịch vụ tiện ích cung cấp cho cư dân, PAM còn có tính năng nổi bật như: Quản lý thu chi và vận hành; Hệ thống báo cáo tập trung và đồng nhất. Sự có mặt của ứng dụng PAM sẽ giúp công ty quản lý bất động sản tiết kiệm thời gian, chi phí quản lý, tối ưu hóa lợi nhuận và đồng thời nâng cao chất lượng dịch vụ tại chung cư.


Bài viết liên quan: